top of page

At wit's end to find water to wash the ad is facebook.

แต่แค่ คนพวกนั้นที่ได้เจอเมื่อคเงก่อน ก็ทำให้ความเป็นไปได้ที่ผมจะเข้าสมา- พันธ์ลดลงมากแล้วละ”

ขบวนนักเวทและสัตว์ย่อมจะทราบดีว่าเฉินเพิงหมายถึงคน พวกไหน ความจริงที่วันนี้พวกเขานัดเฉินเพิงมาพบ เป็าหมายสำคัญคือ คิดจะถามเรื่องนี้ให้เคลียรํ

สมาพันธ์ดาบกระบี่ได้บอกออกมาอย่างชัดเจนว่า กลุ่มคนที่มี เรื่องบาดหมางกับพวกเขาทั้ง 7 กลุ่มนั้นได้ถูกเลเอททั้ใส่ออกไปหมดแล้ว สระน้ําขอบตั้ง โลตัส ทุกคนต่างก็ทราบดีว่าเขาทำเพราะเห็นแก่หน้าเฉินเพิงโดยเฉพาะ แถมดู เหมือนตราบใดที่พวกขบวนนักเวทและสัตว์ยังไม่ยอมเข้าสมาพันธ์ พวก นี้ก็ไม่คิดจะยอมหยุดส่งคนมาเกลี่ยกล่อม เนื่องจากทนรำคาญไม่ไหว ทั้ง 7 จึงได้แต่มาหาเฉินเพิงเสียเลย

เฉินเพิงคิดไม่ถึงเลยว่าเลเอททั้ให้ความสำคัญกับเขามากถึง ขนาดนึ่ ข่าวสารที่หลี่อวิ๋นนำมาบอก เขายังเชื่อครืงไม่เชื่อครึ่ง แต่พอเอา ท่าทีที่สมาพันธ์ สระน้ําขอบตั้ง facebook ดาบกระบี่มีต่อขบวนนักเวทและสัตว์ที่พลิกกลับชนิด 180 องศามาพิจารณาประกอบแล้ว ดูท่าเขาจำเป็นต้องคุยกับเลเอทท่ให้รู้เรื่อง สักที

ถืงยังไงดอนนี้ สระน้ําขอบตั้ง 8 ฟุต ราคาถูก เลเอทฑ์ก็ไม่ได้ออนไลน์ เฉินเพิงจึงโยนเรื่อง ใจเกี่ยวก้บกลุ่มทิ้งไป แล้วถามถึงพวกผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ไปขุดแร่ด้วยกัน แต่เนื่องจากตอนนั้นพวกขบวนนักเวทและสัตว์ออฟไลนัIปก่อนเฉินเหิเง เสียอีก จึงไม่มีข่าวของพวกนั้นแต่อย่างใด เฉินเสงจึง'ใต้แต่ลองติดต่อ สองแสงกล้ากับเฮยโถวดู จากนั้นค่อยถามพวกขบวนนักเวทและสัตว์ว่ามี แผนคิดจะทำอะไรกัน สระน้ําขอบตั้งดีไหม หรือเปล่า

ขบวนนักเวทและสัตว์ถือได้ว่าเป็นผู้เล่นที่เล่นมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ เข่นกัน ตลอดทั้งทวีปกู่ย่านี้ต่างเคยไปมาหมดทุกที่แล้วยกเว้นเทือกเขา มังกรขนดแห่งเดียว ช่วงนี้พวกผู้เล่นส่วนใหญ่ต่างก็ยุ่งอยู่กับการสร้าง ศูนย์สมาพันธ์ ทำให่ไม่ว่าจะไปแกวิชาตีสัตว์อสูรที่ไหนก็สบายไปหมด เพราะขอแค่ไม่ใช่ที่ที่มีก้อนโลหะ ก็แทบจะไม่มีผู้เล่นคนไหนอยู่เลย

เนื่องจากติดต่อสองแสงกล้ากับเฮยโถวไม่ได้ชั่วคราว พอตีกับ ที่หนานอี๋นึกถึงเรื่องเสือดาวหิมะขึ้นมาได้ จึงขอ'ให้เฉินเฟิง,ใปช่วยทำ'ให้ ความฝันของเธอ สระน้ําขอบตั้งราคาถูก เป็นจริงด้วยกันกับ เฉินเฟิงคิดดูแล้ว ถึงกังไงขึ้นเขาไทแทนก็ใช้เวลาแค่วันเดียว สองวันมานี้เขาเอาแต่กลุ้มอยู่กับเรื่องตั้งกลุ่ม ที่ที่ดีได้ก้อนโลหะกับที่ขุด แร่คนก็เยอะอย่างกับหนอน จึงรับปากไปแทบจะทันทีโดยไม่ต้องคิดมาก ทุกคนต่างก็ตระเตรียมไอเท็ม สัตว์เลี้ยง แล้วทั้ง 8 ก็ออกเดิน ทางม่งหนัาส่เทือกเขาไท

  • Facebook Black Round
  • Google+ - Black Circle
  • Twitter - Black Circle
Rob Amstel -
Entrepreneur, Speaker & Author

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Business Plan
Writing A-Z

 

FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a stellar business plan
for your endeavor!

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

My Book
 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
bottom of page