top of page

Swimming pool finished. Fair with vendors and customers.

ของเมืองท่าเชียงห่ายก็ยังคงมีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยมองมาอยู่เช่นเดิม เพราะที่นึ่จะมีนโยบายสำคัญของสมาพันธ์เพํงประกาศออกมาทุกวัน และ ขณะนี้ทุกความเคลื่อนไหว สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคา ของสมาพันธ์เหิเงก็กำลังเป็นที่จ้บตาดูของผู้ เล่นจำนวนมาก

ชายหนุ่มคอนดาบสองมือขนาดยักษ์คนหนึ่งไต้ปรากฏตัวขึ้น ทั้วบริเวณนั้นมีเสียงซุบซิบพึมพำดังขึ้นเล็กน้อยทันที ชายหนุ่มผู้นี้เดิน ตรงดิ่งไปยังภัตตาคาร แต่พอไปถึงประตูก็ชะงักเท้าลงเหมือนกำลังรอใครอยู่ ความจริงผู้เล่นที่แต่งคัวแบบนี้มีอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะผู้เล่นที่ไต้ อาชีพนักดาบต่างก็แต่งคัวแบบนี้กันทั้งนั่นอย่างตอนนี้เองก็มีผู้เล่นที่อยู่ข้างๆ หลายคนที่แต่งคัวคล้ายๆ กันที่ชายหนุ่มคนนี้ก่อให้เกิดเสียงซุบซิบพึมพำ เป็นเพราะเขาคือหนึ่งในรองหัวหน้า สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ของสมาพันธ์เหิเง...เมฆถาโถมยุทธ์ลํ้าเลิศ กล่าวไต้ว่าช่วงนี้เมฆถาโถมยุทธ์ลํ้าเลิศกำลังห่อเหี่ยวใจถึงขีดสุด เพราะตอนที่ก่อตั้งสมาพันธ์ คนของเขามากันแค่ไม่ถึงครึ่ง ยิ่งช่วงครึ่ง

หลังของการประชุมสมาพันธ์คนของเขาเหมือนโตนแช่แข็งไปเลยยังไงยังรั้น พอวันรุ่งขึ้นยิ่งร้ายกว่าเดิม เพราะ “เลเอทท์” หัวหอกของโลกแห่งเกมได้ เข้ามาคุมสมาพันธ์ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาเท่าไหร่ ดาบกระบี่อย่างเต็มตัว แถมยังติดประกาศรับสมัครคน อย่างเปิดเผยอีกต่างหาก

ประกาศนี้อาจไม่มืผลต่อคนอื่น แต่มันส่งผลให้พวกเพื่อนๆ ร่วมรบของเขายิ่งลังเลใจเข้าไปใหญ่ กว่าเขาจะปลอบพวกเพื่อนๆ ให้ ยอมอยู่ต่อได้ก็แทบตาย ในวันที่ 4 เฉินเปิงก็ตันออกประกาศของสมาคม มาหนึ่งฉบับ

ถึงแม้ข้อความในประกาศจะใช้ภาษาที่เกรงอกเกรงใจอย่างมาก แต่กลับล่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อเหล่ายอดบมือทั้งหลายเหล่านี้ เพราะ นอกจากจะประกาศชื่อหัวหน้าตึกเปิงอู่แล้ว ยังอธิบายเหตุผลที่ข้อเสนอ แนะของสมาชิกแต่ละคนถูกปฏิเสธอย่างละเอียดชัดเจน

สมาพันธ์เปิงไม่เรียกใช้ให้ความสำคัญ ข้อเสนอแนะไม่ได้รับ การน้าไปใช้ ท้ายประกาศยังบอกอีกด้วยว่า ในระหว่างที่งานทุกอย่าง ของสมาคม สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาถูก ยังไม่ถูกดำเนินการ ใครก็ตามที่คิดว่าสมาพันธ์ เหมาะ สมกับตัวเอง สามารถลาออกไปได้อย่างอิสระ สมาพันธ์เปิงจะไม่เอา ความใดๆ ทั้งสิ้น และจะคืนเงินทั้งหมดที่เคยมอบให้แก่สมาพันธ์คืนให้ ซึ่งประกาศนี้ไม่ผิดอะไรเลยกับการออกปากไล่

เขาไปขอให้เฉินเปิงช่วยรั้งพรรคพวกไวัก็ไม่สำเร็จ แถมยัง ทะเลาะกันใหญ่โตอีกต่างหาก ถึงแม้หลังจากนั้นอวี๋เลี่ยงอี้จะช่วยสงบศึกให้ แต่ในวันนั้นพรรคพวกของเขาที่เดิมทีก็มืไม่มากอยู่แล้วยังมาจากไปอีกตั้ง ครึ่ง ทำเอาเขากลายเป็นชนกลุ่มน้อยในสมาพันธ์เฟิงไปในทันที

ต่อมา คมพิรุณ หัวหน้าขบวนนักเวทและ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคา pantip สัตว์ยอมรับตำแหน่ง หัวหน้าตึกเปิงอู่ แต่เงื่อนไขเดียวที่ขอคือขบวนนักเวทและสัตว์ทุกคนต้อง เท่าเทียมและไปมาพร้อมหน้ากันได้ แถมยังจงใจจัดตารางเวลาให้บริการ อีกต่างหาก โดยคนทั้ง 7 ต่างก็ยอมแบ่งเวลาผลัดกันออนไลน์ ตังนั้นจึง เท่ากับว่าตึกเปิงอีมืห้วหน้าตึก 7 คน ซึ่งสำหรับขบวนนักเวทและ

  • Facebook Black Round
  • Google+ - Black Circle
  • Twitter - Black Circle
Rob Amstel -
Entrepreneur, Speaker & Author

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Business Plan
Writing A-Z

 

FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a stellar business plan
for your endeavor!

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

My Book
 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
bottom of page